Mẹo SEO cơ bản để lập chỉ mục xếp hạng nội dung mới hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Mẹo SEO cơ bản để lập chỉ mục xếp hạng nội dung mới hiện nay
Trong SEO, tốc độ là một lợi thế cạnh tranh
Khi bạn xuất bản nội dung mới, bạn muốn người dùng tìm thấy thứ hạng trong kết quả tìm kiếm càng nhanh càng tốt . May mắn thay, có một số mẹo và thủ thuật trong hộp công cụ SEO để giúp bạn hoàn thành mục tiêu này. Ngồi lại, tăng âm lượng của bạn và để Cyrus Shepard chỉ cho bạn chính xác làm thế nào trong Thứ Sáu Bảng Trắng tuần này. http://datkhachsangiare.info/?p=199
[Lưu ý: # 3 không được đề cập trong video, nhưng chúng tôi đã đưa vào bài viết dưới đây. Thưởng thức!]
Phiên âm video
Howdy, người hâm mộ Moz. Chào mừng bạn đến với phiên bản khác của Whiteboard Friday. Tôi là Cyrus Shepard, trở lại trước bảng trắng. Rất vui mừng được đến đây hôm nay. Chúng tôi đang nói về mười mẹo để lập chỉ mục và xếp hạng nội dung mới nhanh hơn.
Bạn xuất bản một số nội dung mới trên blog của bạn, trên trang web của bạn và bạn ngồi xung quanh và chờ đợi. Bạn chờ đợi nó nằm trong chỉ mục của Google. Bạn chờ nó xếp hạng. Đó là một quá trình bực bội có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để thấy những thứ hạng đó tăng lên. Có một vài điều đơn giản chúng ta có thể làm để giúp thúc đẩy Google, để giúp họ lập chỉ mục và xếp hạng nhanh hơn. Một số điều rất cơ bản và một số điều cao cấp hơn nữa. Chúng ta sẽ lặn ngay vào.
Lập chỉ mục
Vì vậy, về cơ bản, lập chỉ mục nội dung không quá khó ở Google. Google cung cấp cho chúng tôi một số công cụ. Đơn giản và nhanh nhất có lẽ là công cụ Kiểm tra URL . Nó nằm trong Search Console mới, trước đó là Fetch và Render. Khi quay phim này, cả hai công cụ vẫn tồn tại. Họ đang phản đối Fetch và Render. Công cụ kiểm tra URL mới cho phép bạn gửi URL và yêu cầu Google thu thập dữ liệu. Khi bạn làm điều đó, họ đặt nó trong hàng đợi thu thập thông tin ưu tiên của họ. Điều đó chỉ đơn giản có nghĩa là Google có một danh sách các URL để thu thập dữ liệu. Nó được ưu tiên, và nó sẽ được thu thập thông tin nhanh hơn và được lập chỉ mục nhanh hơn.
Sơ đồ trang web!
Một kỹ thuật phổ biến khác chỉ đơn giản là sử dụng sơ đồ trang web. Nếu bạn không sử dụng sơ đồ trang web, đây là một trong những cách dễ nhất, nhanh nhất để lập chỉ mục URL của bạn. Khi bạn có chúng trong sơ đồ trang web của mình, bạn muốn cho Google biết rằng họ thực sự ở đó. Có một số kỹ thuật khác nhau thực sự có thể tối ưu hóa quá trình này hơn một chút.
Cái đầu tiên và cơ bản nhất mà mọi người nói đến chỉ đơn giản là đưa nó vào tệp robot.txt của bạn. Trong tệp robots.txt của bạn, bạn có một danh sách các chỉ thị và ở cuối tệp robots.txt của bạn, bạn chỉ cần nói sơ đồ trang web và bạn cho Google biết sơ đồ trang web của bạn ở đâu. Bạn có thể làm điều đó cho các tệp chỉ mục sơ đồ trang web. Bạn có thể liệt kê nhiều sơ đồ trang web. Nó thực sự dễ dàng.
API lập chỉ mục của Google
(THƯỞNG: Điều này không có trong video, nhưng chúng tôi muốn đưa nó vào vì nó khá tuyệt vời)
Trong vài tháng qua, cả Google và Bing đã giới thiệu các API mới để giúp tăng tốc và tự động thu thập dữ liệu và lập chỉ mục các URL.
Cả hai giải pháp này đều cho phép tiềm năng tăng tốc lập chỉ mục ồ ạt bằng cách gửi 100 hoặc 1000 URL thông qua API.
Mặc dù API Bing được dành cho bất kỳ URL mới / cập nhật nào, Google tuyên bố rằng API của họ dành riêng cho việc đăng tải công việc hoặc dữ liệu có cấu trúc livestream. Điều đó nói rằng, nhiều SEO như David Sottimano đã thử nghiệm Google API và thấy nó hoạt động với nhiều loại nội dung.
Khi bạn xuất bản nội dung mới, bạn muốn người dùng tìm thấy thứ hạng trong kết quả tìm kiếm càng nhanh càng tốt . May mắn thay, có một số mẹo và thủ thuật trong hộp công cụ SEO để giúp bạn hoàn thành mục tiêu này. Ngồi lại, tăng âm lượng của bạn và để Cyrus Shepard chỉ cho bạn chính xác làm thế nào trong Thứ Sáu Bảng Trắng tuần này. http://datkhachsangiare.info/?p=199
[Lưu ý: # 3 không được đề cập trong video, nhưng chúng tôi đã đưa vào bài viết dưới đây. Thưởng thức!]
Phiên âm video
Howdy, người hâm mộ Moz. Chào mừng bạn đến với phiên bản khác của Whiteboard Friday. Tôi là Cyrus Shepard, trở lại trước bảng trắng. Rất vui mừng được đến đây hôm nay. Chúng tôi đang nói về mười mẹo để lập chỉ mục và xếp hạng nội dung mới nhanh hơn.
Bạn xuất bản một số nội dung mới trên blog của bạn, trên trang web của bạn và bạn ngồi xung quanh và chờ đợi. Bạn chờ đợi nó nằm trong chỉ mục của Google. Bạn chờ nó xếp hạng. Đó là một quá trình bực bội có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để thấy những thứ hạng đó tăng lên. Có một vài điều đơn giản chúng ta có thể làm để giúp thúc đẩy Google, để giúp họ lập chỉ mục và xếp hạng nhanh hơn. Một số điều rất cơ bản và một số điều cao cấp hơn nữa. Chúng ta sẽ lặn ngay vào.
Lập chỉ mục
Vì vậy, về cơ bản, lập chỉ mục nội dung không quá khó ở Google. Google cung cấp cho chúng tôi một số công cụ. Đơn giản và nhanh nhất có lẽ là công cụ Kiểm tra URL . Nó nằm trong Search Console mới, trước đó là Fetch và Render. Khi quay phim này, cả hai công cụ vẫn tồn tại. Họ đang phản đối Fetch và Render. Công cụ kiểm tra URL mới cho phép bạn gửi URL và yêu cầu Google thu thập dữ liệu. Khi bạn làm điều đó, họ đặt nó trong hàng đợi thu thập thông tin ưu tiên của họ. Điều đó chỉ đơn giản có nghĩa là Google có một danh sách các URL để thu thập dữ liệu. Nó được ưu tiên, và nó sẽ được thu thập thông tin nhanh hơn và được lập chỉ mục nhanh hơn.
Sơ đồ trang web!
Một kỹ thuật phổ biến khác chỉ đơn giản là sử dụng sơ đồ trang web. Nếu bạn không sử dụng sơ đồ trang web, đây là một trong những cách dễ nhất, nhanh nhất để lập chỉ mục URL của bạn. Khi bạn có chúng trong sơ đồ trang web của mình, bạn muốn cho Google biết rằng họ thực sự ở đó. Có một số kỹ thuật khác nhau thực sự có thể tối ưu hóa quá trình này hơn một chút.
Cái đầu tiên và cơ bản nhất mà mọi người nói đến chỉ đơn giản là đưa nó vào tệp robot.txt của bạn. Trong tệp robots.txt của bạn, bạn có một danh sách các chỉ thị và ở cuối tệp robots.txt của bạn, bạn chỉ cần nói sơ đồ trang web và bạn cho Google biết sơ đồ trang web của bạn ở đâu. Bạn có thể làm điều đó cho các tệp chỉ mục sơ đồ trang web. Bạn có thể liệt kê nhiều sơ đồ trang web. Nó thực sự dễ dàng.
API lập chỉ mục của Google
(THƯỞNG: Điều này không có trong video, nhưng chúng tôi muốn đưa nó vào vì nó khá tuyệt vời)
Trong vài tháng qua, cả Google và Bing đã giới thiệu các API mới để giúp tăng tốc và tự động thu thập dữ liệu và lập chỉ mục các URL.
Cả hai giải pháp này đều cho phép tiềm năng tăng tốc lập chỉ mục ồ ạt bằng cách gửi 100 hoặc 1000 URL thông qua API.
Mặc dù API Bing được dành cho bất kỳ URL mới / cập nhật nào, Google tuyên bố rằng API của họ dành riêng cho việc đăng tải công việc hoặc dữ liệu có cấu trúc livestream. Điều đó nói rằng, nhiều SEO như David Sottimano đã thử nghiệm Google API và thấy nó hoạt động với nhiều loại nội dung.
Similar topics
» Các loại kính được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay
» Sử dụng SEO để xây dựng thương hiệu hiện nay
» Vải lọc mặt hàng máy ép bùn khung bản có tác dụng gì?
» Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa
» Những trường hợp nên sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa
» Sử dụng SEO để xây dựng thương hiệu hiện nay
» Vải lọc mặt hàng máy ép bùn khung bản có tác dụng gì?
» Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa
» Những trường hợp nên sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết