Sử dụng SEO để xây dựng thương hiệu hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sử dụng SEO để xây dựng thương hiệu hiện nay
Sử dụng SEO để xây dựng thương hiệu
Đối với nhiều người, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một suy nghĩ lại.
Thật kỳ lạ, ngay cả khi Google nói rằng NẾU bạn phải thuê một chiến lược SEO, bạn nên thực hiện sớm hơn là muộn, như khi bạn chỉ dự định ra mắt một trang web mới. https://chungkhoanviet.info/cach-su-dung-seo-de-xay-dung-thuong-hieu-cua-ban/
Tại sao Google sẽ nói điều đó?
Bởi vì tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là đứng đầu mà bạn chỉ có thể đổ lên đầu trang web của mình. Đó là một thành phần cơ bản.
Điều này áp dụng cho khi bạn xây dựng THƯƠNG HIỆU. Khi bạn khởi chạy thương hiệu của mình (và trang web của bạn), bạn không nên bỏ qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho lần sau.
Tại sao?
Bởi vì SEO là tất cả về cải thiện trải nghiệm người dùng - đó là lý do tại sao Google quan tâm đến tốc độ, thiết kế web, tiếp thị nội dung chất lượng cao, thân thiện với thiết bị di động, v.v.
UX so với SEO luôn là một trò lừa bịp. Và, là một thương hiệu xây dựng, cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời cũng là ưu tiên hàng đầu của bạn.
SEO ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm người dùng.
Trong sơ đồ sau, Peter Morville đưa ra cách trình bày đơn giản nhất về những gì trải nghiệm người dùng cảm thấy thích.
Cho dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào, trải nghiệm người dùng của bạn sẽ được hình thành xung quanh cách người dùng cảm nhận về bạn trên các khía cạnh khác nhau của Trải nghiệm người dùng Honeycomb.
Hình ảnh thương hiệu của bạn là sự phản ánh về cách người dùng cảm nhận về bạn.
Để làm cho người dùng của bạn cảm thấy tốt về thương hiệu của bạn, hãy tập trung vào các mô-đun trải nghiệm người dùng khác nhau:
Hữu ích : Nội dung của bạn phải có chất lượng cao, hữu ích và có liên quan.
Có thể sử dụng : Trang web của bạn phải dễ dàng điều hướng.
Mong muốn : Thiết kế của bạn nên thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.
Có thể tìm thấy : Bạn nên tập trung vào nội dung và làm cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng ..
Có thể truy cập : Trang web của bạn nên chú ý đến người khuyết tật.
Đáng tin cậy : Thương hiệu của bạn phải có dấu hiệu của thẩm quyền và sự tin tưởng nhanh chóng.
Vì các thuộc tính trên là đặc điểm nổi bật của trải nghiệm người dùng lý tưởng, bạn nên suy nghĩ về chúng khi bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Hầu hết các thuộc tính này, như là bản đồ hữu ích, có thể sử dụng, có thể tìm thấy, có thể truy cập và đáng tin cậy trực tiếp đến SEO. Rốt cuộc, các công cụ tìm kiếm đánh giá trải nghiệm người dùng tổng thể và quyết định xem trang web của bạn có phải là kết quả tốt nhất để hiển thị hay không.
Nếu bạn chưa tối ưu hóa thương hiệu của mình cho các công cụ tìm kiếm, thì đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu, bởi vì bạn có thể muốn tiếp thị với TRIỆU PHÚ.
Những khoảnh khắc cần thiết của họ (và nơi thương hiệu của bạn phù hợp)
Google xác định các khoảnh khắc vi mô khác nhau:
Những khoảnh khắc muốn biết
Khoảnh khắc muốn đi
Những khoảnh khắc muốn làm
Khoảnh khắc muốn mua
Tất cả chúng ta sống nhiều khoảnh khắc vi mô như vậy trong cuộc sống hàng ngày.
Nói một cách đơn giản, những khoảnh khắc vi mô là những khoảnh khắc cần thiết. Đây là những khoảnh khắc khi chúng ta muốn làm một cái gì đó và làm nó thực sự nhanh chóng. Bởi vì điện thoại di động là thiết bị dễ tiếp cận nhất của chúng tôi, chúng tôi sử dụng điện thoại thông minh của mình và đưa ra quyết định mua khi đang di chuyển.
Google chia sẻ một câu chuyện tuyệt vời cho thấy những khoảnh khắc như vậy kích hoạt các hành động và dẫn đến doanh số.
Đối với nhiều người, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một suy nghĩ lại.
Thật kỳ lạ, ngay cả khi Google nói rằng NẾU bạn phải thuê một chiến lược SEO, bạn nên thực hiện sớm hơn là muộn, như khi bạn chỉ dự định ra mắt một trang web mới. https://chungkhoanviet.info/cach-su-dung-seo-de-xay-dung-thuong-hieu-cua-ban/
Tại sao Google sẽ nói điều đó?
Bởi vì tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là đứng đầu mà bạn chỉ có thể đổ lên đầu trang web của mình. Đó là một thành phần cơ bản.
Điều này áp dụng cho khi bạn xây dựng THƯƠNG HIỆU. Khi bạn khởi chạy thương hiệu của mình (và trang web của bạn), bạn không nên bỏ qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho lần sau.
Tại sao?
Bởi vì SEO là tất cả về cải thiện trải nghiệm người dùng - đó là lý do tại sao Google quan tâm đến tốc độ, thiết kế web, tiếp thị nội dung chất lượng cao, thân thiện với thiết bị di động, v.v.
UX so với SEO luôn là một trò lừa bịp. Và, là một thương hiệu xây dựng, cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời cũng là ưu tiên hàng đầu của bạn.
SEO ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm người dùng.
Trong sơ đồ sau, Peter Morville đưa ra cách trình bày đơn giản nhất về những gì trải nghiệm người dùng cảm thấy thích.
Cho dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào, trải nghiệm người dùng của bạn sẽ được hình thành xung quanh cách người dùng cảm nhận về bạn trên các khía cạnh khác nhau của Trải nghiệm người dùng Honeycomb.
Hình ảnh thương hiệu của bạn là sự phản ánh về cách người dùng cảm nhận về bạn.
Để làm cho người dùng của bạn cảm thấy tốt về thương hiệu của bạn, hãy tập trung vào các mô-đun trải nghiệm người dùng khác nhau:
Hữu ích : Nội dung của bạn phải có chất lượng cao, hữu ích và có liên quan.
Có thể sử dụng : Trang web của bạn phải dễ dàng điều hướng.
Mong muốn : Thiết kế của bạn nên thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.
Có thể tìm thấy : Bạn nên tập trung vào nội dung và làm cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng ..
Có thể truy cập : Trang web của bạn nên chú ý đến người khuyết tật.
Đáng tin cậy : Thương hiệu của bạn phải có dấu hiệu của thẩm quyền và sự tin tưởng nhanh chóng.
Vì các thuộc tính trên là đặc điểm nổi bật của trải nghiệm người dùng lý tưởng, bạn nên suy nghĩ về chúng khi bạn xây dựng nhận thức về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Hầu hết các thuộc tính này, như là bản đồ hữu ích, có thể sử dụng, có thể tìm thấy, có thể truy cập và đáng tin cậy trực tiếp đến SEO. Rốt cuộc, các công cụ tìm kiếm đánh giá trải nghiệm người dùng tổng thể và quyết định xem trang web của bạn có phải là kết quả tốt nhất để hiển thị hay không.
Nếu bạn chưa tối ưu hóa thương hiệu của mình cho các công cụ tìm kiếm, thì đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu, bởi vì bạn có thể muốn tiếp thị với TRIỆU PHÚ.
Những khoảnh khắc cần thiết của họ (và nơi thương hiệu của bạn phù hợp)
Google xác định các khoảnh khắc vi mô khác nhau:
Những khoảnh khắc muốn biết
Khoảnh khắc muốn đi
Những khoảnh khắc muốn làm
Khoảnh khắc muốn mua
Tất cả chúng ta sống nhiều khoảnh khắc vi mô như vậy trong cuộc sống hàng ngày.
Nói một cách đơn giản, những khoảnh khắc vi mô là những khoảnh khắc cần thiết. Đây là những khoảnh khắc khi chúng ta muốn làm một cái gì đó và làm nó thực sự nhanh chóng. Bởi vì điện thoại di động là thiết bị dễ tiếp cận nhất của chúng tôi, chúng tôi sử dụng điện thoại thông minh của mình và đưa ra quyết định mua khi đang di chuyển.
Google chia sẻ một câu chuyện tuyệt vời cho thấy những khoảnh khắc như vậy kích hoạt các hành động và dẫn đến doanh số.
Similar topics
» Giới thiệu bạn đọc cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu
» Các loại kính được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay
» top 8 thương hiệu máy chạy bộ điện hiện nay
» Các loại băng tải thường dùng nhất
» Mẹo SEO cơ bản để lập chỉ mục xếp hạng nội dung mới hiện nay
» Các loại kính được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay
» top 8 thương hiệu máy chạy bộ điện hiện nay
» Các loại băng tải thường dùng nhất
» Mẹo SEO cơ bản để lập chỉ mục xếp hạng nội dung mới hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết