Cách sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết
Bạn muốn sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết? Blog này sẽ phục vụ như một hướng dẫn ngắn gọn cho các nhà tiếp thị trực tuyến về cách tận dụng Big Blue.
Facebook rất lớn và mọi người đều biết điều đó!
http://ynghiacuocsong.com/?p=166
Được phát triển bởi Mark Zuckerberg, một sinh viên Harvard vào năm 2004, Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Năm 2012, Facebook đã vượt mốc 1 tỷ .
Tính đến quý 2 năm 2018, Facebook đã có con số khổng lồ 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đó là gần một phần ba nhân loại!
Là một nhà tiếp thị liên kết trên Facebook, bạn đơn giản là không thể bỏ qua kênh truyền thông xã hội lớn nhất thế giới. Cho dù bạn đang quảng cáo dịch vụ lưu trữ web hay giày chạy bộ, có một lượng khán giả cho hầu hết các loại sản phẩm và dịch vụ trên Facebook.
Hãy bắt đầu với Facebook để tiếp thị liên kết!
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/cach-chon-cong-ty-tiep-thi-ky-thuat-so-phu-hop/
Khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết, điều đầu tiên cần làm là tạo trang của riêng bạn. Điều này rất đơn giản!
Từ menu thả xuống ở bên phải, hãy chọn 'Quảng cáo trên Facebook'. Từ tab 'Trang', nhấp vào nút 'Tạo trang'.
Cải thiện SEO cho trang Facebook của bạn
Mặc dù SEO là một thuật ngữ thường được liên kết với Google, bạn sẽ phải thực hiện các bước để cải thiện nó khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là một số trong số họ:
• Khi số lượng 'Lượt thích' trên Facebook của bạn đạt 25, bạn có thể xác nhận URL ảo cho trang Facebook của mình . URL vô nghĩa là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng dễ dàng để công cụ tìm kiếm nhận ra thương hiệu của bạn.
• Nhận lượt thích không phải trả tiền
Khi nói đến việc tận dụng Facebook để tiếp thị liên kết, việc thu hút sự chú ý của màu xanh là rất quan trọng. Mua 'Lượt thích' và tăng số lượng đó để gây ấn tượng với mọi người sẽ không phải là mẹo nhỏ.
Bạn là một nhà tiếp thị liên kết sẽ phải tự nhiên trong cách tiếp cận của mình. Điều này có nghĩa là lượt thích trang của bạn không nên chỉ là một con số, nó phải là một thứ gì đó quan trọng hơn. Bạn muốn mọi người, những người thực, thích trang của bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn chia sẻ nó với bạn bè và những người theo dõi họ.
http://diendannoithat365.com/news/cach-bat-dau-kinh-doanh-truc-tuyen/
Để bắt đầu, hãy gửi email đến danh sách của bạn để họ biết rằng bạn đã tạo một trang Facebook. Yêu cầu họ kiểm tra nó ra. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho họ biết nếu họ muốn có thêm thông tin cập nhật từ bạn, họ sẽ phải 'thích' trang của bạn. Tuy nhiên, hãy làm điều này một cách khéo léo. Bạn không muốn nghe quá tự đề cao.
Tích cực tương tác với người hâm mộ
Chỉ nhận được lượt thích là chưa đủ, bạn cũng cần phải tương tác với người hâm mộ một cách thường xuyên. Đăng quá nhiều và khán giả của bạn sẽ khó chịu vì bạn. Đăng quá ít và khả năng cao bạn sẽ bị lãng quên trên Facebook bận rộn. Bạn chỉ cần tìm số dư phù hợp.
Thông thường, một đến bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào mức độ nội dung của chúng. Ví dụ: nếu bạn đang xuất bản các bài đăng liên quan đến giải trí, bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao. Mặt khác, chia sẻ nội dung nặng như video hoặc bài báo mỗi tuần một lần.
Mức độ chú ý của người dùng đang ở mức thấp nhất mọi thời đại. Điều này có nghĩa là bạn nên tập trung vào hình ảnh. Theo một đồ họa thông tin của Neil Patel , các bức ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt thích, 104% nhận xét và nhiều hơn 84% lượt nhấp qua.
Facebook rất lớn và mọi người đều biết điều đó!
http://ynghiacuocsong.com/?p=166
Được phát triển bởi Mark Zuckerberg, một sinh viên Harvard vào năm 2004, Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Năm 2012, Facebook đã vượt mốc 1 tỷ .
Tính đến quý 2 năm 2018, Facebook đã có con số khổng lồ 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đó là gần một phần ba nhân loại!
Là một nhà tiếp thị liên kết trên Facebook, bạn đơn giản là không thể bỏ qua kênh truyền thông xã hội lớn nhất thế giới. Cho dù bạn đang quảng cáo dịch vụ lưu trữ web hay giày chạy bộ, có một lượng khán giả cho hầu hết các loại sản phẩm và dịch vụ trên Facebook.
Hãy bắt đầu với Facebook để tiếp thị liên kết!
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/cach-chon-cong-ty-tiep-thi-ky-thuat-so-phu-hop/
Khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết, điều đầu tiên cần làm là tạo trang của riêng bạn. Điều này rất đơn giản!
Từ menu thả xuống ở bên phải, hãy chọn 'Quảng cáo trên Facebook'. Từ tab 'Trang', nhấp vào nút 'Tạo trang'.
Cải thiện SEO cho trang Facebook của bạn
Mặc dù SEO là một thuật ngữ thường được liên kết với Google, bạn sẽ phải thực hiện các bước để cải thiện nó khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là một số trong số họ:
• Khi số lượng 'Lượt thích' trên Facebook của bạn đạt 25, bạn có thể xác nhận URL ảo cho trang Facebook của mình . URL vô nghĩa là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng dễ dàng để công cụ tìm kiếm nhận ra thương hiệu của bạn.
• Nhận lượt thích không phải trả tiền
Khi nói đến việc tận dụng Facebook để tiếp thị liên kết, việc thu hút sự chú ý của màu xanh là rất quan trọng. Mua 'Lượt thích' và tăng số lượng đó để gây ấn tượng với mọi người sẽ không phải là mẹo nhỏ.
Bạn là một nhà tiếp thị liên kết sẽ phải tự nhiên trong cách tiếp cận của mình. Điều này có nghĩa là lượt thích trang của bạn không nên chỉ là một con số, nó phải là một thứ gì đó quan trọng hơn. Bạn muốn mọi người, những người thực, thích trang của bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn chia sẻ nó với bạn bè và những người theo dõi họ.
http://diendannoithat365.com/news/cach-bat-dau-kinh-doanh-truc-tuyen/
Để bắt đầu, hãy gửi email đến danh sách của bạn để họ biết rằng bạn đã tạo một trang Facebook. Yêu cầu họ kiểm tra nó ra. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho họ biết nếu họ muốn có thêm thông tin cập nhật từ bạn, họ sẽ phải 'thích' trang của bạn. Tuy nhiên, hãy làm điều này một cách khéo léo. Bạn không muốn nghe quá tự đề cao.
Tích cực tương tác với người hâm mộ
Chỉ nhận được lượt thích là chưa đủ, bạn cũng cần phải tương tác với người hâm mộ một cách thường xuyên. Đăng quá nhiều và khán giả của bạn sẽ khó chịu vì bạn. Đăng quá ít và khả năng cao bạn sẽ bị lãng quên trên Facebook bận rộn. Bạn chỉ cần tìm số dư phù hợp.
Thông thường, một đến bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào mức độ nội dung của chúng. Ví dụ: nếu bạn đang xuất bản các bài đăng liên quan đến giải trí, bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao. Mặt khác, chia sẻ nội dung nặng như video hoặc bài báo mỗi tuần một lần.
Mức độ chú ý của người dùng đang ở mức thấp nhất mọi thời đại. Điều này có nghĩa là bạn nên tập trung vào hình ảnh. Theo một đồ họa thông tin của Neil Patel , các bức ảnh nhận được nhiều hơn 53% lượt thích, 104% nhận xét và nhiều hơn 84% lượt nhấp qua.
Similar topics
» Tiếp thị liên kết là gì và cách bạn có thể bắt đầu
» Cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả
» Xây dựng bối cảnh và tạo nên chất lượng có liên quan đến từ khóa
» Giải pháp xây dựng liên kết Seo tốt nhất và hoàn chỉnh hiệu quả
» Giới thiệu bạn đọc cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu
» Cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả
» Xây dựng bối cảnh và tạo nên chất lượng có liên quan đến từ khóa
» Giải pháp xây dựng liên kết Seo tốt nhất và hoàn chỉnh hiệu quả
» Giới thiệu bạn đọc cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết