Cách chọn kênh tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách chọn kênh tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho doanh nghiệp
Cách tiếp thị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ truyền thống sử dụng các phương pháp gián tiếp hoặc trực tiếp để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Những phương pháp này rõ ràng và rất đơn giản - bạn chỉ cần đầu tư tiền, thực hiện một loạt các hành động và nhận được kết quả. Tuy nhiên, bối cảnh kinh doanh và tiếp thị đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các phương pháp truyền thống hiệu quả trước đây có thể không hiệu quả trong thị trường hiện tại được hỗ trợ bởi sự phức tạp - và vô số cơ hội - bởi Internet.
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/cach-chon-kenh-tiep-thi-ky-thuat-so-tot-nhat-cho-doanh-nghiep/
Các kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến
Trước khi bạn có thể thực sự bắt đầu quá trình lựa chọn để xác định các công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất, trước tiên bạn phải tự tìm hiểu và làm quen với các kênh khác nhau có sẵn theo ý của chúng tôi - và bạn có thể bắt đầu với danh sách dưới đây:
Tiếp thị qua Email
Khi doanh nghiệp thực hiện tạo khách hàng tiềm năng và các chiến lược tiếp thị khác, họ thu thập thông tin liên hệ như số điện thoại và địa chỉ email từ khách hàng tiềm năng, bao gồm quyền gửi cho họ các bản cập nhật và các thông tin khác qua email. Tiếp thị qua email là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất có thể mang lại cho doanh nghiệp và ROI lên đến 4.300% .
http://diendannoithat365.com/news/cach-chon-mot-nha-tu-van-tiep-thi-qua-email/
Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
Các kênh quảng cáo trả phí như quảng cáo Pay-Per-Click mang lại lưu lượng khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này được thúc đẩy bởi số tiền bạn sẵn sàng đầu tư vào việc đặt giá thầu và đặt các vị trí đặt quảng cáo, cũng như số tiền bạn sẵn sàng trả để có được một khách hàng.
http://dangtinbannha.com/news/cach-bat-dau-kinh-doanh-truc-tuyen/
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
Hầu như tất cả những người sử dụng Internet đều quen thuộc và đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm bất cứ thứ gì họ muốn biết hoặc đang tìm kiếm. Trên thực tế, có đến 93% trải nghiệm trực tuyến xảy ra với những người này thường bắt đầu bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm. Mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ và lên đến 59% người dùng công cụ tìm kiếm.
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/cach-chon-kenh-tiep-thi-ky-thuat-so-tot-nhat-cho-doanh-nghiep/
Các kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến
Trước khi bạn có thể thực sự bắt đầu quá trình lựa chọn để xác định các công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất, trước tiên bạn phải tự tìm hiểu và làm quen với các kênh khác nhau có sẵn theo ý của chúng tôi - và bạn có thể bắt đầu với danh sách dưới đây:
Tiếp thị qua Email
Khi doanh nghiệp thực hiện tạo khách hàng tiềm năng và các chiến lược tiếp thị khác, họ thu thập thông tin liên hệ như số điện thoại và địa chỉ email từ khách hàng tiềm năng, bao gồm quyền gửi cho họ các bản cập nhật và các thông tin khác qua email. Tiếp thị qua email là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất có thể mang lại cho doanh nghiệp và ROI lên đến 4.300% .
http://diendannoithat365.com/news/cach-chon-mot-nha-tu-van-tiep-thi-qua-email/
Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
Các kênh quảng cáo trả phí như quảng cáo Pay-Per-Click mang lại lưu lượng khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này được thúc đẩy bởi số tiền bạn sẵn sàng đầu tư vào việc đặt giá thầu và đặt các vị trí đặt quảng cáo, cũng như số tiền bạn sẵn sàng trả để có được một khách hàng.
http://dangtinbannha.com/news/cach-bat-dau-kinh-doanh-truc-tuyen/
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
Hầu như tất cả những người sử dụng Internet đều quen thuộc và đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm bất cứ thứ gì họ muốn biết hoặc đang tìm kiếm. Trên thực tế, có đến 93% trải nghiệm trực tuyến xảy ra với những người này thường bắt đầu bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm. Mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ và lên đến 59% người dùng công cụ tìm kiếm.
Similar topics
» Bạn tìm hiểu hơn về cách chọn kênh tiếp thị mang lại kết quả tốt nhất
» Các loại tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp
» Lợi thế hàng đầu của tiếp thị trực tuyến dành cho doanh nghiệp
» Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất
» Cách Tiếp thị Kỹ thuật số Hiệu quả và tiết kiệm
» Các loại tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp
» Lợi thế hàng đầu của tiếp thị trực tuyến dành cho doanh nghiệp
» Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất
» Cách Tiếp thị Kỹ thuật số Hiệu quả và tiết kiệm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết